SỮA KIDTALENT: Sữa Kidtalent có mát không?

Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Sữa Kidtalent có mát không?


Khi chọn sữa phù hợp cho con, một trong những yếu tố các mẹ quan tâm nhất là sữa có mát hay không. Đối với trẻ có cơ địa ít nóng trong, rất dễ uống sữa vì không bị nóng, không bị táo. Nhưng đa phần các bé chậm tăng cân đều có cơ địa nóng trong. Vì vậy, lựa chọn sữa vừa giúp con bảo vệ, cải thiện hệ tiêu hoá, tăng cân và sữa mát là điều mẹ lưu tâm nhất.

Sau đây là thông tin tham khảo cho các mẹ đang thắc mắc về sữa Kidtalent và sữa Kidtalent có mát hay không

Trong số các dòng sữa tăng cân và đặc trị trẻ biếng ăn, sữa Kidtalent hiện là một trong số các dòng sữa được các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Sữa Kidtalent dành cho đối tượng là trẻ biếng ăn, trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, trẻ chậm tăng cân, cơ thể suy nhược, trẻ cần phục hồi sức khoẻ sau ốm… Đây cũng là dòng sữa năng lượng cao, có thể dùng cho trẻ hay hoạt động thể thao, thường xuyên vận động.
sua-kidtalent-co-mat-khong
Sữa Kidtalent có mát không

Trong số các dòng sữa thông dụng trên thị trường hiện nay, chúng ta có thể có 2 mốc để so sánh độ mát của sữa. 1 là sữa Nan: sữa nhạt, mát. 2 là sữa Pediasure (hoặc Similac) sữa ngọt, nhiều chất. Và Kidtalent nằm giữa 2 dòng này.
Với tiêu chuẩn 50g/180ml nước, sẽ cho ra 1 ly sữa Kidtalent 200ml sánh, đặc, chứa đến 240kcal cung cấp cho cơ thể trẻ.
Hiện tại, sữa Kidtalent được sieuthisua247.com phân phối trên toàn miền Bắc, với chiều khấu cực kỳ ưu đãi cho các đại lý, giao hàng tận nơi với khách ở nội thành Hà Nội.
Khách mua lẻ liên hệ 0973.814.735 để đặt hàng
Khách mua buôn, mua số lượng lớn liên hệ 0984.394.967 để nhận báo giá

Sieuthisua247.com – Chuyên sữa Kidtalent chiết khấu cao, cung cấp nguồn hàng chiết khấu cao, ổn định, chính hãng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét