SỮA KIDTALENT: DƯỠNG CHẤT CẦN THIẾT CHO BÉ TĂNG CÂN

Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

DƯỠNG CHẤT CẦN THIẾT CHO BÉ TĂNG CÂN

Khi chọn sữa cho con, nhất là sữa cho bé biếng ăn, bé cần tăng cân, mẹ rất cẩn trọng để lựa chọn được dòng sữa năng lượng cao, dễ hấp thu, cung cấp cho con đầy đủ dưỡng chất cần thiết. Vậy khi con chậm tăng cân, biếng ăn, thì cần những giá trị dinh dưỡng nào, các mẹ cùng tham khảo nhé:
1.      Protein (chất đạm):
Tác dụng của Protein:
Cấu tạo các mô tế bào mới cho cơ bắp, máu…; Tu bổ các mô bị hư hao; Là thành phần cấu tạo của huyết cầu tố, kích thích tố, diêu tố; Sản xuất sữa để nuôi con; Cung cấp năng lượng cho các sinh hoạt cơ thể. Hỗ trợ việc trao đổi chất dinh dưỡng giữa tế bào và huyết quản; Là thành phần cấu tạo nhiễm thể và gen di truyền;
Không có chất đạm hấp thụ từ thực phẩm thì cơ thể trẻ không thể tăng trưởng và mọi cơ quan nội tạng không thể hoạt động.
2.      Lipid (chất béo)
Lipid là một trong ba thành phần hoá học chính trong khẩu phần hàng ngày, nhưng khác với protein và glucid, lipid cung cấp năng lượng nhiều hơn (1g lipid cung cấp khoảng 9 kcal), gấp đôi so với mức năng lượng do carbohydrate và protein sản sinh ra. Trong khẩu phần ăn hợp lý, nhu cầu năng lượng do lipid cung cấp khoảng từ 15 -20%.
3.  Glucid (tinh bột)
Glucid là dưỡng chất cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động, 1g glucid khi đốt cháy trong cơ thể cho 4kcal. Glucid ăn vào trước hết để chuyển thành năng lượng, lượng thừa sẽ chuyển thành glycogen và mỡ dự trữ. Glucid còn đóng vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng các mô thần kinh.
Cùng tham khảo bảng thành phần dinh dưỡng của Sữa Kidtalent để mẹ có cái nhìn khách quan nhất về giá trị dinh dưỡng của sữa Kidtalent:
Bảng thành phần sữa Kidtalent

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét